Recap workshop “Train to marketing world” Hà Nội

marketing foundation

Tomorrow Marketers – Vừa qua ngày 07/10/2017, Workshop “Train to Marketing World” do Tomorrow Marketers Academy tổ chức đã diễn ra thành công tại Up Co-working space, Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm sinh viên yêu thích Marketing.

 

Điểm nhận được sự hào hứng đặc biệt tại workshop lần này chính là những case study mô phỏng công việc thực tế của từng mảng.

Những chiếc hộp chứa bảng tên phân loại các bạn sinh viên tham dự theo 4 mảng khác nhau

Các bạn sinh viên hào hứng với case study từ chương trình

Sau ít phút “warm-up” với casestudy, chuyến tàu chinh phục Marketing bắt đầu khởi hành với bức tranh tổng quan nhất về thế giới vừa sáng tạo vừa logic này. Con tàu đi qua lần lượt các điểm dừng theo thứ tự Brand Marketing – Trade Marketing – Creative Agency – Research Agency với rất nhiều thông tin bổ ích về các ngành.

Các diễn giả chia sẻ những trải lòng về nghề nghiệp.

Những câu hỏi hết sức thú vị cũng được các bạn đặt ra, trải rộng từ những thắc mắc ngô nghê nhất của những sinh viên mới theo nghề đến những băn khoăn của các bạn “dày dặn hơn” về lộ trình sự nghiệp cho bản thân:

“Làm Research khô khan, không có sáng tạo có dễ chán không?

Trade Marketing và Sales khác nhau như thế nào?

Muốn làm Brand thì phải xuất phát ra sao?

Tố chất cần có để theo đuổi từng mảng công việc là gì?”

Các bạn sinh viên liên tục đặt các câu hỏi cho các vị diễn giả.

Các bạn tham dự còn có cơ hội được thảo luận theo từng nhóm, lắng nghe anh chị diễn giả – những Marketers dày dặn kinh nghiệm đến từ các công ty đa quốc gia chữa casestudy và chia sẻ nhiều hơn về những trải nghiệm “lăn lộn” nhiều năm với nghề.

“Brand team” say sưa cùng chị Dương – Senior Brand Manager – Unicharm

Team Trade với anh Dương – Channel Activation Manager tại Heineken.

Các thành viên Research team chăm chú lắng nghe chia sẻ.

Creative team sôi nổi đặt câu hỏi cho chị Thương – Digital Assistant Manager tại Ogilvy.

Sự kiện tại TPHCM sẽ diễn ra vào 16/10/2017 hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến cho các bạn sinh viên HCM nhiều kiến thức và trải nghiệm thú vị.

Lắng nghe nhiều hơn chia sẻ của các diễn giả về con đường sự nghiệp cũng như trang bị cho mình kiến thức nền tảng về Marketing với khóa học TM Foudation bạn nhé.